Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Nhung con so may man trong giac mo thay nha

Nằm mơ thấy một căn nhà cao ốc, hoặc nhà nhiều tầng sang trọng, đẹp đẽ thì theo các chuyên gia xstd cho biết đây là điềm báo cho cuộc sống của bạn sửa sửa thăng hoa, sung sướng
Còn khi bạn nằm mơ thấy tòa nhà nhiều tầng mà nhỏ không lớn thì đó là điềm báo cuộc sống bạn sẽ thoải mái, ổn định những không quá giàu sang.
Mơ thấy phân chia nhà cửa
Nếu bạn nằm mơ căn nhà của mình bị phân chia ra, điều này cho thấy rằng bạn đang cảm thấy bị vi phạm. Nó có thể đề cập đến một mối quan hệ đặc biệt hoặc tình hình hiện tại trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, giấc mơ còn ám chỉ đến một số khía cạnh của bản thân mà bạn đã phủ nhận nó.

mơ thấy nhà đánh con gì



Nếu bạn nằm mơ thấy mình đi vào một căng nhà to lớn thì đây sẽ tin vui vì bạn sắp sửa được thăng chức hoặc tăng lương nhé.
Nằm mơ thấy mình xây thêm  một lầu cho căn nhà của mình thì đây là điềm báo bạn sắp có thêm một người quan trọng xuất hiện.
Mơ thấy nhà đánh con gì là may mắn
Theo các chuyên gia xsmb cho biết, nếu bạn nằm mơ thấy nhà dột thì đánh số 10 .
Nếu bạn nằm mơ thấy nhà sập thì đánh số 00 .
Nếu bạn nằm mơ thấy nhà bị ngập nước thì đánh con 41 hoặc 46 .
Nếu bạn nằm mơ thấy nhà mình cháy thì đánh con 64 hoặc 69 .
Nằm mơ thấy nhà hàng xóm cháy thì đánh con 96 .
Nếu bạn nằm mơ thấy sửa nhà thì đánh con 41 hoặc 49 .
Nằm mơ thấy mua nhà mới thì đánh con 04 hoặc 40 .
Nếu bạn nằm mơ thấy xây nhà thì đánh con 40 .
Nếu bạn nằm mơ thấy người khác xây nhà thì đánh con 69 .

Xem thêm: Mộng mị thấy tờ giấy điềm báo gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét