Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Mong mi thay to giay la diem bao gi

Giấy là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta. Nó giúp lưu trữ hoặc làm đẹp hoặc lau đi những vết bẩn. Với công dụng đa năng và tuyệt vời, giấy là món đồ dùng cực kì hữu ích với mỗi người. Vậy, khi có giấc mơ về giấy thì ra sao. Hãy cùng các chuyên gia kqsxmb giải mã xem nhé!
Chiêm bao thấy một tờ giấy màu đỏ, chúc mừng bạn, đây là điềm báo bạn sắp gặp may, bạn sẽ được hạnh phúc và sẽ không phải lo lắng về vấn đề tài chính. Mặc dù vậy, bạn cũng cần thể hiện sự không bằng lòng của mình rõ hơn nữa nhé nếu không muốn ngậm một cục tức trong miệng.
Nam chưa kết hôn mơ thấy giấy trắng là ngụ ý sẽ cưới một người vợ danh gia vọng tộc.

Thiếu nữ mơ thấy giấy trắng là điềm báo sắp được gả cho một chàng trai đức cao vọng trọng. 

Những cuộn giấy này dính nước rất dễ mềm ra và trở nên vô tác dụng. Và khi bạn mơ thấy hình ảnh những cuộn giấy ướt như thế thì bạn nên đề phòng cảnh giác cao độ với nước. Vào thời điểm này bạn không nên tiếp xúc nhiều với nước.

mơ thấy cuộn giấy



Còn nếu bạn nằm mơ thấy một chồng giấy tờ cao ngất ngưởng, giải mã giấc mơ thấy rằng điều này chứng tỏ bạn vẫn đang hoay loay trong đống công việc mà bạn đang đảm nhiệm, chồng giấy càng cao thì bạn càng căng thẳng cũng như trách nhiệm đặt lên đôi vai bạn càng lớn.
Nằm mơ thấy nhận được tờ giấy khen là bạn sẽ đạt được thành quả tốt và sự đánh giá cao từ những người khác.

Xem thêm bài viết khác: Thống kê ket qua xsmb siêu chuẩn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét