Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Danh con gi khi nam mo thay con vit

Bạn đã bao giờ nằm mơ thấy vịt chưa? Theo các nhà xổ số miền nam cho biết, nằm mơ thấy vịt là giấc mơ khá may mắn. Đặc biệt là về các con số đề. Vậy, điềm báo và con số may mắn trong giấc mơ này là số nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Mơ thấy vịt điềm báo gì
Mơ thấy vịt đang đi trên mặt đất:
Giấc mơ cho thấy bạn đang gặp phải một vấn đề gì đó trong cuộc sống hiện tại. Có thể là công việc của bạn xảy ra nhiều vấn đề vì thế khiến bạn buồn phiền, tâm trạng không thoải mái.
Con vịt tính vốn chậm chạp khi lên bờ lại càng chậm chạp hơn, giấc mơ là một lời nhắc nhở tới bạn cần thận trọng khi làm bất cứ việc gì, "chậm mà chắc chứ không nên nhanh nhảu đoảng", cẩn thận không hỏng việc. Chỉ cần chú ý một chút thì mọi vấn đề sẽ tìm ra được cách giải quyết cho nó thôi.

mơ thấy vịt đánh con gì



Nằm mơ thấy con vịt trắng trong giấc mơ là dấu hiệu cảnh báo của sự dối trá và lừa bịp mà bạn cần phải chú ý thận trọng. Ngủ mơ thấy con vịt vàng là điềm báo may mắn về tiền của. Có thể công việc kinh doanh thu được lợi nhuận tốt. Mơ thấy vịt trời là điềm báo một người thân của bạn sắp đi xa, có thể là đi làm ăn xa nhà, điều đó khiến bạn thấy buồn
Mơ thấy vịt đánh con số nào
Giải mã nằm mơ thấy con vịt thường là điềm tốt với người mơ, nếu mơ thấy con vịt nên đánh con:49
Mơ thấy con vịt đẻ trứng : 27 – 45
Mơ thấy ăn thịt : 02- 18 – 64
Mơ thấy bị vịt rượt đuổi : 30 – 96

Xem thêm: Đánh con số nào khi mơ thấy tờ vé số

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét